Những tính năng vượt trội của tổng đài tự động

Những tính năng vượt trội của tổng đài tự động

Ngày nay, tổng đài tự động đang được sử dụng phổ biến trong các công ty. Với sự tân tiến công nghệ AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu suất làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài tự động (Auto Call) là một phần mềm tổng đài thông minh, được thiết kế để tự động tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng. Thông qua kịch bản đã được xây dựng sẵn chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng phục vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Một số lĩnh vực phù hợp vs tổng đài tự động:

  • Dịch vụ thương mại
  • Ngân hàng/Bảo hiểm/Tài chính 
  • Cơ quan hành chính/Viễn thông
  • Y tế/Giao thông vận tải
  • Du lịch và khách sạn…..

5 lợi ích tổng đài tự động đem lại cho đơn vị kinh doanh.

Tăng cường khả năng tiếp nhận cuộc gọi

Tiếp nhận và xử lý số lượng cuộc gọi lớn cùng lúc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp đơn vị kinh doanh nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nhờ tính năng tự động hóa, khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc 24/7. Ngoài ra với tính năng kết nối đa kênh, cho phép KH liên lạc và tương tác với thương hiệu đơn giản. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

Tối ưu hóa quá trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc, giảm thời gian và chi phí cho đơn vị kinh doanh. Các tính năng như tự động chuyển cuộc gọi và tự động phân loại cuộc gọi giúp nâng cao tính hiệu quả và giảm thiểu sự cố.

Tăng tính linh hoạt

Đơn vị kinh doanh dễ dàng điều chỉnh các thao tác và quy trình liên quan đến cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp tăng tính linh hoạt trong việc quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi.

Cải thiện khả năng quản lý

Tổng đài tự động cung cấp cho công ty các công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Điều này, cho phép đơn vị kinh doanh theo dõi số liệu và thống kê về các cuộc gọi. Qua đó giúp thương hiệu gia tăng khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu đã được thống kê.

Tham khảo: Marketing tổng thể: Giải pháp tối ưu cho nhu cầu tiếp thị 

Tính năng đặc biệt tổng đài tự động 

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, đơn vị kinh doanh không cần phải tốn nhiều nhân viên thực hiện cuộc gọi và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể tập trung nguồn lực vào những vấn đề quan trọng hơn.

Chấm điểm cuộc gọi 

Tổng đài tự động có tính năng chấm điểm tự động các cuộc gọi dựa trên các yếu tố như tốc độ, thời gian cuộc gọi, mật độ nói chuyện giữa khách hàng với  nhân viên CSKH và đánh giá tone giọng của khách hàng. Ngoài ra, phương pháp Tag Cloud theo giọng nói cũng giúp thống kê từ khóa khách hàng thường nhắc đến.

Báo cáo, ghi lại chi tiết hiệu quả cuộc gọi

Sau mỗi cuộc gọi, phần mềm sẽ tự động ghi lại tất cả thông tin về cuộc gọi, đưa ra báo cáo, đánh giá số liệu cụ thể về cuộc gọi. Công ty dễ dàng theo dõi hiệu suất cuộc gọi, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.

Tổng đài tự động OMICall ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam

  • Vận dụng một số công nghệ AI xử lý ngôn ngữ thông minh, tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ. 
  • Để phù hợp với xu thế số hóa, OMICall liên tục hoàn thiện và cải tiến nhiều tính năng mới của tổng đài tự động. 
  • Chi phí phù hợp
  • Thời gian dùng thử 14 ngày, giúp thương hiệu có những trải nghiệm thật nhất về tổng đài ảo.

Tham khảo: Phần mềm quản lý telesales hiệu quả thời đại 4.0

Từ những lợi tính, tính năng tổng đài tự động đem lại cho doanh nghiệp. Còn chần chừ gì nữa, thương hiệu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được giải đáp và lắp đặt phần mềm.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *