5 lưu ý khi lắp tổng đài cho văn phòng

5 lưu ý khi lắp tổng đài ảo cho văn phòng

Hiện nay, việc lắp tổng đài cho văn phòng được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng. Đặc biệt là cài đặt tổng đài ảo trong thời đại công nghệ 4.0. Đây được xem là phần mềm dùng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối với doanh nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Tổng đài ảo là gì?

Là hệ thống nghe-thoại ứng dụng công nghệ VoIP tiên tiến tích hợp công cụ CRM nhằm cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, tối ưu chi phí và chốt sale dễ dàng qua các cuộc gọi. 

Lợi ích của tổng đài ảo 

Gia tăng cơ hội tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày nay, việc kinh doanh trên internet rất phát triển, luôn được công ty ưa chuộng vì sự tiện lợi. Do đó, chủ doanh nghiệp bắt buộc phải cung cấp đủ các yêu cầu\sự mong đợi của người dùng và giải quyết đơn đặt hàng mới nhanh chóng, chuyên nghiệp.  Vì vậy việc đầu tư một  hệ thống tổng đài tự động như tổng đài AI là vô cùng cần thiết. Nếu một cuộc gọi quan trọng bị bỏ lỡ vì nhân viên tiếp nhận cuộc gọi vắng mặt ở thời điểm đó hoặc đường truyền internet bị hỏng, có thể khiến công ty thiệt hại rất nhiều. 

Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông

Điểm khác giữa tổng đài VoIP và tổng đài truyền thống là hệ thống hạ tầng viễn thông được “ảo hóa”. Các kết nối, thông tin liên lạc được định tuyến qua internet. Công ty chỉ cần sử dụng phần mềm trực tiếp trên PC, laptop, điện thoại, ứng dụng,… có kết nối internet.

Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu doanh nghiệp

Để doanh nghiệp tăng lợi nhuận, thì việc tối ưu chi phí càng nhiều là điều quan trọng. Tổng đài AI sẽ tối ưu các chi phí cần thiết, hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Chỉ cần kết nối internet, các chi nhánh dù ở đâu vẫn có thể liên hệ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. chi phí thuê người làm cũng sẽ được giảm thiểu. đồng thời, dịch vụ tổng đài VoIP cũng tối ưu hóa hiệu quả công việc của tổng đài viên. Từ đó không bỏ lỡ bất kỳ của gọi nào, giúp tăng sự hài lòng cho khách hàng. 

Tính linh hoạt, dễ làm việc từ xa

Dịch vụ khách hàng 24/7 đang là xu hướng và là điều các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Thông qua dịch vụ tổng đài đa kênh, doanh nghiệp có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, phục vụ khách hàng một cách đồng bộ. Ngoài ra, dịch vụ cho phép tương tác giữa người dùng và đồng nghiệp của họ, dù đang ở bất kỳ đâu. 

>>> Xem thêm: 9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Hiệu Quả

5 lưu ý khi lắp tổng đài ảo cho văn phòng
5 lưu ý khi lắp tổng đài ảo cho văn phòng

Lưu ý khi lắp đặt tổng đài ảo cho văn phòng

Lựa chọn loại tổng đài

Hiện nay, tổng đài nội bộ có 2 loại: tổng đài truyền thống Analog và tổng đài ảo VoIP. mỗi loại tổng đài này đều có ưu nhược điểm riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi tập đoàn khác nhau. 

 Đối với tổng đài trực tuyến , nhiều tính năng được nâng cao, bổ sung. Cùng với đó, việc lắp đặt thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần sử dụng trực tiếp trên online. Với những phát triển về mặt kỹ thuật và tính năng, tổng đài điện thoại trực tuyến đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục, ổn định và khả năng sử dụng lâu dài cho các . Như vậy, cơ quan có thể hiện đại hóa quy trình làm việc vừa tối ưu về chi phí, khả năng sử dụng thay đổi linh hoạt đa dạng.

Nhu cầu của doanh nghiệp

Việc xây dựng tổng đài cho văn phòng cũng phải xác định theo quy mô và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Có thể giống nhau về quy mô, nhưng mục đích sử dụng khác nhau, tùy vào loại hình kinh doanh. Có những đơn vị kinh doanh sử dụng tổng đài cho các nhu cầu trả lời và gọi cơ bản. mặt khác, nhiều doanh nghiệp thì cần tổng đài tích hợp nhiều tính năng hơn, như: Tích hợp CRM; AI; … 

Lựa chọn đầu số tổng đài

Việc lựa chọn đầu số lắp tổng đài cho văn phòng cũng rất hữu ích. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của chủ doanh nghiệp, có 4 dạng đầu số chính có thể sử dụng như: 

  • Đầu số 1900
  • Đầu số 1800
  • Đầu số cố định
  • Đầu số di động

Đầu số đảm nhiệm chức năng là liên kết giúp doanh nghiệp kết nối và gia tăng trải nghiệm tốt của khách hàng, thúc đẩy hiệu quả chốt sale. 

Trang bị đường truyền

Đường truyền thông tin ổn định đóng vai trò rất lớn đến hiệu quả hoạt động của tổng đài điện thoại cho văn phòng. Sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như: Nhiễu sóng, gián đoạn thông tin, tín hiệu chập chờn,… Điều đó sẽ khiến cuộc gọi không ổn định và hiệu quả công việc giảm đi nhiều. 

Chọn dịch vụ uy tín

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, nhu cầu lắp đặt tổng đài cho văn phòng ngày một tăng cao. Vì vậy, để lựa chọn đơn vị cài đặt tổng đài tốt nhất cần có sự cân nhắc, lựa chọn kỹ càng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn quan trọng để lựa chọn dịch vụ tổng đài: 

  • Uy tín, thương hiệu nhà cung cấp
  • Bao gồm nhiều dịch vụ hỗ trợ kèm theo
  • Đội ngũ nhân viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Tính thích ứng, tùy biến cao

>>> Tham khảo thêm: Mô hình D2C là gì? 5 lưu ý cần nhớ khi triển khai mô hình D2C

OMICall – Dịch vụ lắp đặt tổng đài cho văn phòng

Trong những năm vừa qua, tổng đài ảo OMICall tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp với nhiều lợi ích vượt trội: 

  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. sẵn sàng tư vấn cho đơn vị kinh doanh lắp đặt tổng đài cho văn phòng khi có nhu cầu tối đa chi phí. 
  • Là tổng đài tích hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại việt nam. 
  • Dùng thử hệ thống tổng đài miễn phí trong 1 tháng, tối ưu 50% chi phí. 
  • Được sở hữu toàn quyền hệ thống tổng đài thông minh, hoạt động mạnh mẽ. 
  • Bảo trì hệ thống định kỳ, nâng cấp các tính năng công nghệ hiện đại thường xuyên. Giúp tập đoàn tận dụng công nghệ cao cấp.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc lắp tổng đài cho văn phòng. Đây chắc là công cụ không thể thiếu dù cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào. điều quan trọng chính là lựa chọn được hệ thống tổng đài đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của công ty. Đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ mà vẫn có thể tối ưu chi phí.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *