Nâng cao doanh thu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

Tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp doanh nghiệp tổ chức thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là một trong các khía cạnh quan trọng giúp doanh nghiệp tạo lập lên sự thành công trên thương trường kinh doanh.

Vậy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào? Dịch vụ CSKH tốt nhất hiện nay cho công ty là gì? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Auto Telesales – Giải pháp gọi tự động cho doanh nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả các hoạt động hỗ trợ mà tổ chức đơn vị cung cấp cho người dùng trước, trong và sau khi mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp người dùng có được các trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất.

Ngoài ra, dịch vụ tốt sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng 1 cách kịp thời, hiệu quả và làm cho họ cảm thấy hài lòng. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp mà những hình thức chăm sóc khách hàng có thể khác nhau.

Hơn hết, việc tích hợp dùng phần mềm tổng đài ảo thông minh cũng là một bí quyết được rất nhiều đơn vị ứng dụng trong việc tăng chất lượng dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Lợi ích nổi bật của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một điều tất yếu đấy là bán hàng cần phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và chất lượng sẽ được thể hiện cụ thể qua các đặc điểm sau:

Thu hút khách hàng tiềm năng

Duy trì người dùng hiện tại chính là đặc điểm vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bởi, khi khách hàng được phục vụ tốt, họ sẽ có xu hướng giới thiệu cho tất cả người xung quanh (Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…) về các trải nghiệm tuyệt vời tại doanh nghiệp. Đây là một trong những cách PR hình ảnh tổ chức với khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.

Giữ chân người dùng hiện tại

Việc giữ chân người dùng hiện tại sẽ tiết kiệm được rất nhiều mức phí cho công ty so với việc tìm kiếm 1 khách hàng mới. Chính vì thế, những tổ chức đều chú trọng tới việc duy trì khách hàng hiện tại bên cạnh việc chinh phục khách hàng mới.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đã và đang làm tốt nhiệm vụ đó. Cụ thể là các hoạt động tương tác, giao tiếp với người dùng để xử lý các vấn đề họ đang gặp phải. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ nhận lại sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với những khách hàng hiện tại.

Giảm chi phí kinh doanh

Thông thường, tổ chức sẽ phải chi trả 1 khoản tiền tương đối lớn để chạy những chương trình tiếp thị, quảng bá nhằm thu hút người dùng mới. Tuy nhiên, trường hợp người dùng cũ vẫn tiếp tục mua hàng và tạo ra doanh thu ổn định thì đơn vị vẫn có được khoản lợi nhuận cao và cắt giảm được những khoản chi phí kiếm tìm khách hàng mới.

Việc đơn vị chăm sóc người dùng bài bản sẽ làm cho họ cảm thấy ưng ý ngay từ giây phút đầu tiên. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm được chi phí về thời gian, tiền bạc phục vụ cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng. Qua đó, việc thực hiện tốt dịch vụ CSKH chính là phương pháp tuyệt vời để giảm chi phí kinh doanh của doanh nghiệp.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh không chỉ gói gọn ở trong nước mà còn mở rộng ra toàn cầu. Song song với điều đó, càng ngày càng không ít công ty cung cấp cùng một loại sản phẩm/dịch vụ có chất lượng tương đồng. Vậy nên thu hút người dùng tiềm năng bằng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc người dùng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tổng đài ảo OMICall

Thực tế, công việc chăm sóc và hỗ trợ người dùng mang tới cực kỳ nhiều sức ép cho nhân viên. Hàng ngày, họ phải liên tục xử lý, giải quyết toàn bộ vấn đề khách hàng khác nhau. Và để nâng cao chất lượng chăm sóc người dùng hiệu quả, bạn không thể bỏ qua giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall.

Phần mềm chăm sóc khách hàng OMICall là một giải pháp cần phải có mà bất kỳ tổ chức nào cũng nên áp dụng. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp chủ công ty và nhân viên có thể quản lý từng khách hàng mà không lo bỏ sót một người nào cả.

Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động nhắc và kết hợp giữa những phòng ban với nhau. Ví dụ như: Trong giai đoạn telesales với khách hàng, khi họ có nhu cầu mua tiếp sản phẩm của bạn, ngay tức khắc người dùng sẽ được tự động chuyển sang bộ phận nhân viên bán hàng xử lý ngay trên hệ thống.

Chưa dừng lại ở đó, tổng đài OMICall còn hỗ trợ đơn vị chăm sóc khách hàng toàn diện trên đa kênh (Facebook, Website, Zalo,… tích hợp Mini – CRM). Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone,…

Với sự linh hoạt của hệ thống tổng đài OMICall, chắc chắn rằng công ty của bạn sẽ nhận lại sự hài lòng của người dùng thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Mẫu kịch bản telesale spa giúp gia tăng hiệu quả đến 99%

Tạm kết

Có thể nói, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn cần phải đặt lên ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, có như vậy, doanh nghiệp mới tạo được nền tảng hoạt động vững chắc trong kinh doanh cũng như đưa hình ảnh nhãn hiệu vươn xa hơn trong tương lai.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *