5 kinh nghiệm tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty

5 kinh nghiệm tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty

Nhằm bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, việc nghiên cứu các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một phần mềm công nghệ được nhiều đơn vị kinh doanh chọn lựa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị triển khai […]

9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Hiệu Quả

Bây giờ việc chăm sóc quý khách luôn là yếu tố quan trọng để khách hàng chốt đơn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Bởi thế, kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là một nền móng kiên cố, để có thể giữ chân quý khách và khiến họ ưng ý với những gì mà doanh […]

Chuyển Zalo Business Đem Lại Cho Bán Lẻ Cá Nhân Những Lợi Ích Gì?

Chuyển Zalo Business Đem Lại Cho Bán Lẻ Cá Nhân Những Lợi Ích Gì?

Hoạt động bán lẻ đã xuất hiện từ lâu. Ngày nay, lĩnh vực này đang mở rộng bởi tốc độ phát triển nhanh của công nghệ số. Đặc biệt, hình thức bán lẻ cá nhân đang được ưa chuộng. Và nâng cấp tài khoản Zalo là một công cụ kéo sự thu hút sự quan […]

Đăng Ký SMS Quảng Cáo Có Thay Đổi Mới Gì Cho Doanh Nghiệp 2023

đăng ký sms quảng cáo

Dịch vụ đăng ký SMS quảng cáo có gì mới cho doanh nghiệp trong năm 2023. SMS Marketing là một trong những hình thức Marketing được các công ty quan tâm và săn đón bây giờ. Vì những hiệu quả thật sự mà hình thức này đem đến, giúp đơn vị tìm kiếm các thời cơ bán […]

Nâng cao doanh thu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

Tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp doanh nghiệp tổ chức thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là một trong các khía cạnh quan trọng giúp doanh nghiệp […]

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hướng đến nhằm tăng cường sự hài lòng, kết nối tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp. Cụ thể, nó bao gồm những hoạt động để tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Qua đó, khách hàng sẽ hài lòng với quá trình […]

Phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản chỉ với một chi tiết

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản

Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, một khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, […]

Phân loại các loại hệ thống tổng đài Call center

Hệ thống tổng đài Call Center

Trong thời kỳ công nghệ đang tăng trưởng, việc doanh nghiệp phải đối mặt với sự tranh giành giữa các đối thủ là không thể tránh khỏi. Để được tồn tại và tăng trưởng, tổ chức phải thực sự hiểu và làm hài lòng “thượng đế” của mình. Do đó, hệ thống tổng đài Call Center ra […]

Cách thức đăng ký số tổng đài đơn giản

Các bước đăng ký số tổng đài

Đăng ký số tổng đài là yếu tố bắt buộc nếu tổ chức cần tối đa hóa quy cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Nhất là, đây còn là cách khẳng định niềm tin thương hiệu với đối tác, khách hàng tiềm năng. Mặc là, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết cách lựa chọn […]

Cách gửi mã OTP nào đem lại hiệu quả cao nhất?

Cách Gửi Mã OTP

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ, việc bảo vệ thông tin trở thành sự quan tâm của rất nhiều người, rất nhiều tổ chức kinh doanh. Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, chúng ta thường sẽ sử dụng mã OTP để xác thực thông tin và bảo vệ thông tin […]